Blog

Lịch thi đấu và kết quả VCS Mùa Xuân 2023 mới cập nhật!

Sau một thời gian chờ đợi, VCS mùa xuân 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 24/02. Dưới đây Esports Việt Nam sẽ cập nhật thông tin chi tiết lịch thi.

Đọc thêm

Khám phá đầy đủ danh sách tất cả súng trong Free Fire

Để khám phá và phân biệt hết tất cả các loại súng trong Free Fire là một điều vô cùng khó khăn với các game thủ mới bắt đầu chơi.

Đọc thêm

Khám phá top 5 chiến thuật giả lập xếp hạng mới nhất giúp leo rank

Đá xếp hạng giả lập là một chế độ chơi rất được ưa chuộng trên tựa game FIFA Online 4. Để leo rank nhanh chóng với chế độ chơi này,.

Đọc thêm

Khám phá danh sách tất cả nhân vật trong Free Fire

Nếu là người mới bắt đầu chơi Free Fire, chắc hẳn ai cũng khá lúng túng với bộ nhân vật của trò chơi này cùng những kỹ năng riêng biệt.

Đọc thêm

Xây dựng đội hình Barca FO4 với mức lương 230

Barcelona hay Barca là một câu lạc bộ bóng đá rất được yêu thích trong tựa game FIFA Online 4. Đây cũng là đội bóng sở hữu rất nhiều huyền.

Đọc thêm

Khám phá những skill FO4 giúp qua người hiệu quả

Trong tựa game FO4, để tăng khả năng chiến thắng, người chơi không chỉ sắp xếp chiến thuật hợp lý mà còn phải áp dụng thêm các skill đi kèm.

Đọc thêm

Khám phá cách chơi Liên Quân Mobile giỏi cho người mới

Khi nhắc đến các trò chơi trực tuyến chắc chắn không thể nào không nhắc tới tựa game Liên Quân Mobile. Đây là một trong những tựa game đang được.

Đọc thêm

Bật mí 3 cách nạp thẻ Liên Quân Mobile nhanh chóng

Đối với những game thủ thì việc nạp thẻ chắc chắn là một phần thể thiếu trong quá trình chơi game, đặc biệt là trò chơi Liên Quân Mobile. Nếu.

Đọc thêm

Khám phá cách chơi Triệu Vân Liên Quân – Kị Sĩ Rồng

Triệu Vân Liên Quân là tướng đấu sĩ mạnh mẽ, thích hợp để người chơi lựa chọn ở vị trí đi rừng. Đến giữa trận, khi đã tích lũy nguồn.

Đọc thêm

Tổng quan đầy đủ danh sách tất cả nhân vật Valorant

Valorant là một tựa game bắn súng chiến thuật cực kỳ hấp dẫn với những trận chiến 5 đấu 5 vô cùng khốc liệt được rất nhiều game thủ yêu.

Đọc thêm